.

.
.

คนไทยส่วนใหญ่ถ้าซื้อสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเลคทรอนิคส์.....

ก็จะทราบว่าสินค้าประเภทนี้ที่มีคุณภาพดี ได้รับความน่าเชื่อถือไปทั่วโลก มียี่ห้ออะไรบ้าง เช่น sony pioneer kenwood philips toshiba (เป็นสินค้า INTER BRAND) แต่เมื่อจะซื้อกันขโมย ลูกค้าส่วนใหญ่ไม่ทราบว่ากันขโมยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกคือกันขโมยของบริษัทDirected Electronics Inc.(U.S.A.)http://www.directed.com/เช่นยี่ห้อ VIPER (รวมถึงกันขโมยยี่ห้ออื่นๆในเครือของบริษัท Directed)เมื่อลูกค้าไม่ทราบข้อมูล จึงถูกร้านติดกันขโมยบางร้านหรือเซลส์ขายรถบางคน ขายกันขโมยเกรดC ให้กับลูกค้า มีทั้งยี่ห้อแบบ low-end ของเอเซีย หรือไม่ก็เป็นกันขโมยถูกๆที่เอามาติดยี่ห้อเองในเมืองไทยเป็นสินค้าHOUSE BRAND,LOCAL BRAND(ผมต้องขอโทษบริษัทกันขโมยประเภทนี้ด้วยนะครับ ถ้าเรื่องนี้ไปตรงกับกันขโมยที่วางตลาดอยู่)เป็นการทำการค้าแบบซื้อมา-ขายไป คือซื้อกันขโมยเกรด C มาติดยี่ห้อแล้วขายออกไป ไม่ได้เปิดเผยต้นกำเนิดของสินค้าว่าเป็นของบริษัทกันขโมยที่มีเทคโนโลยีสูงแค่ไหน แบบที่ผมเอามาเปิดเผยในเว็บบล็อคนี้ หรือในบางประเทศก็เป็นการซื้อขายในตลาดสินค้าราคาถูกไม่เน้นคุณภาพ และเนื่องจากสินค้ายังไม่มีคุณภาพที่ดีพอ จึงไม่สามารถทำตลาดไปทั่วโลกได้ จึงทำให้คนทั่วโลกเขาไม่รู้จักยี่ห้อของกันขโมยเกรด C เหล่านี้ เอายี่ห้อไป search ใน youtube ก็เลยไม่เห็นคนฝรั่งคนญี่ปุ่นเอาไปโชว์ วันนี้เราให้ข้อมูลกับคุณแล้ว และอินเตอร์เน็ตอยู่ในมือคุณแล้ว หาข้อมูลแล้วเลือกเลยครับว่าคุณจะใช้กันขโมย INTER BRAND หรือ HOUSE BRAND (LOCAL BRAND) ปัจจุบันคนไทยส่วนใหญ่มีความเข้าใจผิดกันมาก เพราะร้านติดกันขโมยบางร้านและเซลส์ขายรถบางคนต้องการปิดการขายให้รวดเร็วด้วยกันขโมยเกรดcซึ่งย่านคลองถมขายกันในราคาประมาณ 700บาท ไม่รวมค่าติดตั้งอีกประมาณ 500 บาท(และยังมีกันขโมยยี่ห้อจากต่างประเทศบางยี่ห้อทำให้ลูกค้าสับสน โดยผลิตทั้งกันขโมยรุ่นราคาแพงและรุ่นราคาถูก แล้วติดยี่ห้อเดียวกัน เมื่อลูกค้าเลือกติดรุ่นราคาถูก ปรากฏว่าคุณภาพไม่เหมือนกับรุ่นราคาแพง ทั้งๆที่เป็นยี่ห้อเดียวกัน ในขณะที่กันขโมย VIPER ทุกรุ่นคุณภาพจะเหมือนกัน จะต่างกันที่ฟังก์ชั่นการใช้งานเท่านั้น)แต่เขาไม่มีอะไรอีกหลายอย่างที่ VIPER มีเช่น ระบบสวิทช์ล่องหน,หรือถ้าเป็น กันขโมยที่ใช้รีโมท viper ก็จะมีรหัส code hopping ,เทคโนโลยี Bitwriter ผมอยากให้คนไทยมีทางเลือกครับ ถ้าอยากใช้กันขโมยเกรด A ก็ต้องได้ใช้ครับ

VIPER รุ่น O.E.M. Security Upgrade(รุ่น 415) ราคา 6,800 บาท จำหน่ายหมดแล้ว

(ตัวเครื่องกันขโมย รับประกัน 2 ปี)กันขโมย VIPER รุ่น O.E.M. Security Upgrade (Automate 415,DEI-415L) ราคา 6,800 บาท ได้จำหน่ายหมดแล้วตั้งแต่เดือน ธันวาคม 2555 แต่ผมมี รุ่น Automate AM1.5 ราคา 7,900 บาท มาจำหน่ายแทน คุณสมบัติที่เพิ่มขึ้นคือ 1. มีระบบสตาร์ทรถล็อค-ดับเครื่องปลดล็อคอัตโนมัติ 2. มีภาครับสัญญาณในตัว ดังนั้นในอนาคตหากลูกค้าไม่ต้องการใช้รีโมทเดิมของรถ ก็สามารถใช้งานเป็นกันขโมยแบบรีโมทแยกของ VIPER ได้ 3.มีช่องใส่ Bitwriter เพื่อตั้งค่าต่างๆของกันขโมย 4.สามารถเชื่อมต่อกับ VIPER-GPS ได้ VIPER รุ่น O.E.M Security Upgrade เป็นการอัพเกรดกุญแจรีโมทเซ็นทรัลล็อค(กุญแจรีโมทจากโรงงานประกอบรถยนต์)ให้ เป็นรีโมทกันขโมย ใช้ได้ทั้งเสียงแตรรถหรือเสียงไซเรน หรือทั้ง 2 เสียงพร้อมๆกัน เนื่องจากกันขโมยรุ่นนี้เป็นรุ่นอัพเกรด,ราคาประหยัดของ viper โดยให้ต่อสัญญาณเสียงกันขโมยเข้ากับเสียงของแตรรถ(ทำให้สามารถใช้งานเสียง กันขโมยที่มีอายุการใช้งานได้ยาวนาน)เช่นเดียวกับกันขโมยที่ติดมากับรถใหม่ ที่จอดขายในโชว์รูมรถ และกล่องที่ใส่เครื่องกันขโมยที่ส่งมาจากเมืองนอก มีขนาดเล็ก มีเครื่องกันขโมย,สายไฟ,คู่มือ ก็เต็มกล่องแล้ว เขาไม่ได้ใส่ไซเรนมาให้ด้วย แต่ในเมืองไทยลูกค้าชอบฟังเสียงไซเรน ผมก็เลยแถมไซเรน Horn แบบที่เขาใช้กันทั่วไปให้ครับ ไม่ใช่ไซเรน VIPER ถ้าต้องการซื้อไซเรนVIPER (DEI 514N)ก็มีครับ,กันขโมย VIPER ทุกรุ่น หากส่งไปที่ร้านติดตั้งในต่างจังหวัด จะเพิ่มค่าส่งของ 150 บาทครับ

VIPER-SR Security

.

..

..

ผมขอแจ้งลูกค้าที่นัดติดตั้งกันขโมย VIPER (ไวเปอร์) จะเป็นการนัดตามลำดับของลูกค้าที่โทรเข้ามา

โทรก่อน-ติดตั้งก่อน ตามลำดับ โทรช้า อาจต้องรอกันหน่อยนะครับ ในเบื้องต้นลูกค้าอาจโทรคุยกับผมเรื่องข้อมูลของสินค้าก่อนก็ได้ แต่ถ้าตัดสินใจจะติดตั้ง ถ้าจะติดตั้งทันที ผมจะเช็คว่าช่างติดตั้งมีงานอยู่หรือเปล่า ถ้าช่างไม่ติดงาน ก็จะนัดเวลากันได้เลย แต่ถ้าช่างมีงานอยู่ก็นัดกันใหม่ว่าในวันถัดไป หรือนัดล่วงหน้า ผมจะได้จองคิวติดตั้งไว้ให้ล่วงหน้า ก็จะเป็นการลงตัวทั้งสองฝ่ายครับ

แปลกแต่จริง.คนไทยจะขับรถยี่ห้อของญี่ปุ่น,ยุโรป,อเมริกา แต่.จะติดกันขโมยยี่ห้อของไทย(โดยไม่ตั้งใจ)

ผมเชื่อว่าคนไทยที่เก่งกว่าฝรั่ง,ญี่ปุ่น มีเยอะ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องของการเป็นเจ้าของยี่ห้อสินค้าไฮเทคและเป็นเจ้าของเทคโนโลยีชั้นสูง ผมว่าต้องยกให้ฝรั่ง,ญี่ปุ่น เราก็เลยเห็นคนทั่วโลกใช้รถยี่ห้อของญี่ปุ่น,ยุโรป,อเมริกา ซึ่งคนไทยก็เป็นเจ้าของยี่ห้อสินค้าไฮเทคได้โดยการซื้อสินค้ามาติดยี่ห้อขายเอง ก็สามารถทำธุรกิจแบบนี้ได้ เช่นโทรศัพท์มือถือ,เครื่องเสียง ยี่ห้อของไทยมีข้อดีที่ราคาถูก แล้วก็วางขายอยู่ในตลาดเดียวกับยี่ห้อของต่างประเทศ บางคนชอบยี่ห้อไทย บางคนไม่ชอบ บางคนแยกไม่ออกว่ายี่ห้อแปลกๆนี่มันยี่ห้อของไทยหรือยี่ห้อของประเทศไหนกันแน่ ส่วนวงการสัญญาณกันขโมยรถยนต์ในเมืองไทยปรากฎว่ามีการซื้อกันขโมยเกรดc มาติดยี่ห้อขายกันในร้านติดกันขโมยและโชว์รูมรถ ในเมื่อที่มาของสินค้ามันเป็นแบบนี้ กันขโมยที่ลูกค้าติดไปมันก็เลยรวนง่าย,เสียง่าย,ทำงานไม่แม่นยำ,ระบบไม่มีความปลอดภัยกับรถ และมีคนเอาไปบ่นในเว็บบอร์ดรถยนต์ต่างๆกันเพียบ ลูกค้าที่ใช้กันขโมยแบบนี้อยู่ก็ไม่ต้องแปลกใจถ้าเอากันขโมยยี่ห้อของไทยเข้าไป search ใน youtube แล้วไม่เห็นคนฝรั่ง,ญี่ปุ่น เขาใช้กัน เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ไม่ทราบว่ากันขโมยเกรดcที่ซื้อมาเป็นยี่ห้อของประเทศไหน ตอนซื้อคนขายก็บอกว่าเป็นยี่ห้อของประเทศโน่น-นี่ ลูกค้าไป search ดูก็ไม่เห็นมีเว็บที่ต่างประเทศให้ดู มันยังไงกันเนี่ย คนไทยไม่ชอบให้ใครมาหลอกนะครับ บางทีก็เอาเรื่องกรมธรรม์ประกันรถหายมา"ลับ-ลวง-พราง"กันอีก ก็เลยได้ติดกันขโมยยี่ห้อของไทยโดยไม่ได้ตั้งใจกัน

...

...

ผู้บริหารโชว์รูมรถยนต์ต่างๆ ไม่น่าใช้นโยบายใช้งบของแถมกับกันขโมยเกรด c นะครับ

ผมได้เข้าไปคุยกับผู้บริหารโชว์รูมรถยนต์บางแห่ง ให้ช่วยแนะนำกันขโมยที่มีคุณภาพให้กับผู้ซื้อรถใหม่ แต่ไม่น่าเชื่อครับ เขาบอกว่าต้องการซื้อแต่กันขโมยถูกๆเอาไปขายในโชว์รูมรถ ยิ่งถูกเท่าไรยิ่งดี เขาไม่สนใจว่ามันจะเป็นกันขโมยยี่ห้อของประเทศไหน เพราะว่าเขาต้องการจะเอางบของแถมในการซื้อรถมาใช้กับกันขโมยถูกๆ ให้เซลส์ขายรถเอาไปขายหรือแถมให้ลูกค้า ผมคิดว่าโชว์รูมรถยนต์น่าจะแนะนำทางเลือกให้ลูกค้า เพราะว่ารถที่โชว์รูมขายเป็นรถยี่ห้อของญี่ปุ่น,ยุโรป,อเมริกา แต่กันขโมยที่จะติดให้กับลูกค้าไม่น่าจะเป็นกันขโมยยี่ห้อของไทย หรือไม่ก็น่าจะบอกลูกค้าไปตรงๆเลย ว่าโชว์รูมฯมีข้อมูลของกันขโมยแบบเกรด C กับเกรด A ส่วนจะแถมหรือจะขายก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แล้วแต่งบของแถมของรถรุ่นนั้นๆ ถ้าลูกค้าต้องการกันขโมยเกรด A ก็อาจจะไม่ต้องเพิ่มงบหรืออาจจะต้องเพิ่มงบนิดหน่อยกับสินค้าที่มีคุณภาพ มากกว่า และโชว์รูมฯก็ไม่ต้องมีปัญหากับลูกค้าเรื่องกันขโมยด้วย ถ้าโชว์รูมรถยนต์สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของกันขโมยเกรด A ติดต่อผมได้เลยครับที่เบอร์โทร 089-133-7276 หรือลูกค้าที่จะซื้อรถป้ายแดง แล้วต้องการให้ผมประสานงานเรื่องนี้กับโชว์รูมรถยนต์ ก็ติดต่อมาได้ครับ

เรื่องสำคัญที่สุดเรื่องที่ 1. ลูกค้าที่กำลังจะติดตั้งกันขโมย VIPER ต้องทดลองใช้"สวิทช์รีเซ็ทล่องหน"

ก่อนติดตั้งลูกค้าต้องคุยกับช่างติดตั้งว่าต้องการใช้ปุ่มไหนของรถเป็นสวิทช์ล่องหน เมื่อช่างติดตั้งกันขโมย VIPER ให้ลูกค้าแล้ว ช่างจะทดลองใช้"สวิทช์รีเซ็ทล่องหน"ให้ดู ,ลูกค้าต้องทดลองใช้เองสัก 2-3ครั้งตอนที่ช่างยังอยู่ที่รถ โดยล็อครถด้วยรีโมท รอสักครู่ ไขกุญแจเปิดประตูรถ กันขโมยจะร้อง ลูกค้าต้องใช้สวิทช์รีเซ็ทล่องหน เพื่อรีเซ็ทกันขโมย รถใครใช้ปุ่มไหนของรถหรือตั้งรหัสกดปุ่มแบบไหน ก็ต้องจดไว้ด้วยนะครับ แล้วควรทดลองใช้บ้าง สามเดือน หกเดือนทดลองสักครั้ง จะได้ไม่ลืม ,ฟังก์ชั่นนี้จะต้องใช้ตอนที่รีโมทอาจจะตกหล่นชำรุดเสียหายหรือถ่านหมดใช้ งานไม่ได้ ลูกค้าต้องไขกุญแจเปิดประตูรถ รถจะร้อง ลูกค้าก็ต้องใช้ฟังก์ชั่นนี้เพื่อรีเซ็ทกันขโมย แต่ถ้าลูกค้ายังไม่เข้าใจก็โทรมาถามผมได้ครับ

.

.
.

เรื่องสำคัญที่สุด เรื่องที่ 2. ลูกค้า ควรทดลองใช้ฟังก์ชั่น “ยกเลิกกันขโมยชั่วคราว” หรือ VALET MODE

สำหรับฟังก์ชั่น "ยกเลิกกันขโมยชั่วคราว"หรือ VALET MODE ในบางครั้งลูกค้าอาจต้องใช้ฟังก์ชั่นนี้ , การสั่งเปิด/ปิด ฟังก์ชั่นนี้ จะใช้วิธีไขกุญแจรถตามขั้นตอน ร่วมกับการกดปุ่มรีเซ็ทล่องหนของรถ ถ้ามีการกระทำดังกล่าวตามคู่มือ จะสามารถสั่งเปิด/ปิดฟังก์ชั่นนี้ได้ ถ้าสั่งเปิดฟังก์ชั่นนี้ จะทำให้ไฟ LED ติดค้าง กันขโมยจะถูกยกเลิกชั่วคราว จะไม่มีเสียงไซเรนตอนกดล็อค/ปลดล็อค ไม่มีการตัดสตาร์ท เซ็นเซอร์ต่างๆหยุดทำงาน จะเหมือนกับรถไม่ได้ติดกันขโมยแล้ว, ถ้าต้องการให้กันขโมยกลับมาทำงานเหมือนเดิม ก็ให้ลูกค้าปิดฟังก์ชั่นนี้ จะทำให้ไฟ LED ดับ กันขโมยจะทำงานเหมือนเดิม , แต่สำหรับลูกค้าที่ยังไม่เคยใช้ฟังก์ชั่นนี้ ,ในการใช้งานรถ ลูกค้าอาจไขกุญแจรถตามขั้นตอน และไปกดปุ่มรีเซ็ทของรถพอดี ทำให้เข้าเงื่อนไขการสั่งเปิดฟังก์ชั่น VALET MODE จะทำให้ไฟ LED ติดค้าง กันขโมยหยุดทำงาน ลูกค้าก็สามารถสั่งปิดฟังก์ชั่นนี้ได้ โดยการทำซ้ำเหมือนเดิม ก็จะทำให้ไฟ LED ดับ กันขโมยจะกลับมาทำงานเหมือนเดิม

รถเก๋งบางรุ่นจะมีระบบเดิมจากโรงงานคือ เมื่อปิดประตูรถแล้ว เซ็นทรัลล็อคจะล็อครถให้โดยอัตโนมัติ

ถ้าลูกค้าต้องการติดกันขโมย VIPER รุ่น O.E.M. Security Upgrade ใช้รีโมทเดิมของรถ ซึ่งกันขโมยรุ่นนี้จะมีการทำงานตามเซ็นทรัลล็อคของรถ คือเมื่อเซ็นทรัลล็อคมันล็อค กันขโมยก็จะทำงานทันที ซึ่งในการใช้งานจริง เช่นการจะเอาของเก็บท้ายรถ เมื่อปลดล็อคกันขโมยแล้วไม่ได้ไปเปิดประตูรถ แต่ไปเปิดฝากระโปรงท้ายรถเป็นเวลานาน จะทำให้ระบบเดิมของรถคือระบบล็อคอัตโนมัติทำงาน(เพราะประตูรถปิดอยู่) ทำให้เซ็นเซอร์ต่างๆของกันขโมยทำงานทันที และเมื่อลูกค้าปิดฝากระโปรงท้ายรถแรงๆ ก็จะทำให้ช็อคเซ็นเซอร์ส่งสัญญาณให้กันขโมยร้อง ลูกค้าก็กดปุ่มปลดล็อคเพื่อปิดเสียงร้อง แล้วกดล็อคใหม่ ถ้าลูกค้าไม่ต้องการให้ปิดฝากระโปรงท้ายแล้วรถร้อง ก็ต้องใช้สายไฟเชื่อมต่อเซ็นเซอร์ประตูรถเข้ากับเซ็นเซอร์ฝากระโปรงท้าย ฝากระโปรงท้ายก็จะเป็นเหมือนประตูบานที่ 5 ของรถ เมื่อเปิดฝากระโปรงท้าย ไฟเก๋งจะติด เมื่อปิดฝากระโปรงท้าย ไฟเก๋งจะดับ ระบบล็อคอัตโนมัติของรถจะทำงาน และกันขโมยทำงานทีหลัง, เมื่อปิดฝากระโปรงท้าย กันขโมยก็จะไม่ส่งเสียงรบกวน ถ้าลูกค้าต้องการใช้งานลักษณะนี้ก็แจ้งผมล่วงหน้าก่อนติดตั้ง ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มครับ

ถ้าลูกค้ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งานกันขโมย VIPER

ถ้าลูกค้ามีข้อสงสัย หรือต้องการใช้งานกันขโมย VIPER ให้เป็นไปตามที่ผมบอกไว้ในเว็บนี้ ก็ให้ลูกค้าอยู่ที่รถแล้วโทรมาที่เบอร์ผมและทีมงานคือเบอร์ 089-133-7276 ผมจะให้ลูกค้าทำตามขั้นตอนต่างๆทางมือถือในขณะที่ลูกค้าอยู่ที่รถ เพื่อตอบข้อสงสัยของลูกค้า ผมแจ้งเรื่องนี้เพราะบางทีลูกค้ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับกันขโมย VIPER แล้วไม่ได้โทรคุยกับผม บางคนไปคุยกับเพื่อน คุยกับศูนย์รถ ทำให้ได้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องครับ
ขออภัย ไม่มีหน้าเว็บที่คุณต้องการในบล็อกนี้
ขออภัย ไม่มีหน้าเว็บที่คุณต้องการในบล็อกนี้